i mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia lên tới 102% trong giai đoạn 2019-2023. Đến năm 2024, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá khoảng 507 tỷ USD, leo lên vị trí thứ 32 trong số 193 quốc gia được đánh giá trên thế giới.
Ngoài các nỗ lực kinh tế và văn hóa, sau năm 2018, bóng đá Việt Nam đã chạm đến nhiều cột mốc đáng nhớ: Đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên giành ngôi á quân tại giải Vô địch U23 châu Á 2018, tạo nên tiếng vang với màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng hàng đầu như Qatar, Syria, Iraq và Uzbekistan. Đội tuyển Olympic Việt Nam cũng đạt thành tích lọt vào top 4 tại ASIAD 2018, góp phần nâng cao vị thế bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu Á.
Quan trọng nhất, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã đăng quang chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, đánh dấu sự trở lại của Việt Nam như một thế lực lớn của bóng đá khu vực Đông Nam Á. Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển từng vươn đến vị trí 92, cao nhất trong lịch sử nền bóng đá.
![]() |
CLB Hà Nội của bầu Hiển đang giữ kỷ lục 15 mùa giải liên tiếp nằm trong top 3 V.League và thường xuyên đóng góp quân số đông nhất cho đội tuyển quốc gia qua nhiều thời kỳ. Ảnh: T&T. |



0 Nhận xét