Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

 Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, thương hiệu sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Điều gì đã giúp Vinamilk giành“cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Chiến thắng thuyết phục từ “vị giác” đến “thị giác”

Tại Hội nghị Sữa toàn cầu (Global Dairy Congress 2025) diễn ra tại Hà Lan, Vinamilk không chỉ là doanh nghiệp duy nhất từ Đông Nam Á được mời tham gia trình bày tham luận, mà còn tạo nên dấu ấn đặc biệt khi giành chiến thắng tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu (World Dairy Innovation Awards). Đây là giải thưởng uy tín thường niên thuộc khuôn khổ Hội nghị, với hai vị trí cao nhất được Vinamilk vinh danh.

HÌNH 1 (1)
Vinamilk giành vị trí quán quân ở 2 hạng mục thuộc giải thưởng tại World Dairy Innovation Awards 2025

Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu thu hút hàng trăm sản phẩm từ hơn 40 thương hiệu sữa đến từ 11 quốc gia. Trải qua ba vòng xét chọn gắt gao từ hội đồng chuyên môn quốc tế, các chuyên gia trong ngành dinh dưỡng, truyền thông và tiếp thị đã lựa chọn các đề cử cho mỗi hạng mục. Trong vòng chung kết, chỉ có một sản phẩm xuất sắc nhất đạt được danh hiệu quán quân.

Trong lễ trao giải tại Amsterdam (Hà Lan), sản phẩm Vinamilk Green Farm sữa chua men Hy Lạp đã xuất sắc giành giải "Sữa chua ngon nhất" (Best Yogurt), trong khi sữa chua thực vật Vinamilk được vinh danh ở hạng mục "Thiết kế bao bì xuất sắc nhất" (Best Packaging Design). Cả hai sản phẩm này đều được Vinamilk ra mắt vào đầu năm nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét